Bạn đã biết mua máy bộ đàm dùng ngoài trời chưa

Lựa chọn máy bộ đàm sử dụng ngoài trời đối với người bán máy như tôi tương đối dễ dàng nhưng với khách hàng quả thật rất nan giải.

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm trong quá trình làm việc để giúp khách hàng có thêm kiến thức về máy bộ đàm.
- Tháng trước tôi đã viết bài giới thiệu một số máy bộ đàm dùng trong nhà, nếu ai đã xem bài đó sẽ thắc mắc vậy có máy dùng ngoài trời sẽ thế nào, đương nhiên giống như Tivi hay quảng cáo "đã có sơn dùng trong nhà cũng sẽ có sơn dùng ngoài trời".
- Máy bộ đàm dùng ngoài trời sẽ có khác biệt với máy dùng trong nhà, mọi người đừng ngạc nhiên những loại máy chúng tôi giới thiệu vẫn có thể dùng chung cho các công việc, vấn đề ở đây tôi muốn đưa ra lựa chọn hợp lý nhất cho khách hàng, những gì phù hợp với công việc sẽ mang lại tính hiệu quả cao hơn.
- Tôi đã bán và sử dụng qua rất nhiều loại máy trong nhiều năm tôi nhận thấy máy bộ đàm để dùng ngoài trời phải đảm bảo được hai trong ba yếu tố sau đây.

1. Thao tác sử dụng bộ đàm cái này quan trong nhất.

- Khi dùng máy ngoài trời bạn sẽ phải cầm máy liên tục trên tay hoặc gài trên đai áo hoặc đai lưng, nên máy phải có trọng lượng tương nhẹ để tránh mỏi tay trong quá trình sử dụng. - Tiếp theo là khả năng cầm nắm máy phải ôm vừa lòng bàn tay không thể nhỏ quá hay to quá, tôi ví dụ dòng máy Kenwood TK 2000 với thiết kể đặc trưng thon gọn và dài và dẹp mang lại khả năng thao tác tuyệt vời khi cầm trên tay, nhất là khi gài máy trên người. Bạn tin tôi đi vì có rất nhiều phượt thủ đã dùng loại này khi đi du lịch đấy, bữa tôi đã viết bài máy bộ đàm đi phượt để các bạn thấy được tính năng của dòng máy này.
- Máy dùng băng tần VHF tăng khả năng phủ sóng ngoài trời tốt hơn ở những nơi thông thoáng. mời bạn xem hình để hình dung được bộ đàm dùng ngoài trời rõ hơn.

bo dam kenwood tk 2000 dung ngoai troi
Bộ đàm Kenwood TK 2000 dùng ngoài trời

2. Khả năng chống ẩm khói bụi của bộ đàm

Hoạt động ngoài trời đương nhiên phải chịu tác động của môi trường xung quanh, để giúp máy bền bỉ trong công việc nên chọn máy có khả năng chống ẩm chống sốc như Motorola GP 368 Plus. Cái này còn tùy vào nơi sử dụng nên xem kỹ trước khi mua máy.

bo dam motorola gp 368 plus dung ngoai troi
Bộ đàm Motorola GP 368 Plus dùng ngoài trời

3. Âm thanh máy bộ đàm

Bạn nào hay đi phượt hoặc làm ở công trường chẳng cần tôi phải nói cũng hiểu được chất lượng đàm thoại cũng rất quan trọng, thật khó liên lạc được với nhau khi không thể nghe được đầu bên kia đang nói gì, nên máy phải có tính năng lọc âm, công nghệ mã hóa âm thanh tăng khả năng đàm thoại. Tính năng này cần thiết không kém gì ở mục 1 đâu, 2 loại máy tôi giới thiệu đều đạt chuẩn mã hóa âm thanh độc quyền Kenwood và Motorola.

Sau khi xem xong 3 chức năng cần thiết khi mua máy bộ đàm dùng ngoài trời, tôi đảm bảo bạn sẽ tự lựa được máy phù hợp với mục đích của mình mà không cần phải nhờ đến tôi tư vấn nữa.

Bây giờ quý khách thấy mua máy bộ đàm sử dụng ngoài trời quá đơn giản phải không nào, chào và hẹn gặp quý khách trong các bài viết gần nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
2016 Công ty chuyên máy bộ đàm cầm tay TPHCM | máy bộ đàm giá rẻ TPHCM | Đang chờ xin giấy phép của bộ TT- TT 2016