Kiểm tra cự ly và khả năng liên lạc của máy bộ đàm SMP 418

Bên trang tinhte.vn đã có test cự ly liên lạc của máy bộ đàm SMP 418, hôm nay mình xin tóm tắt lại cho mọi người dễ đọc.

Đánh giá nhanh máy bộ đàm SMP 418

may bo dam smp 418
Máy bộ đàm SMP 418
  • Máy bộ đàm SMP 418 Clarigo có 16 kênh liên lạc, muốn liên lạc được cần ít nhất 02 máy bộ đàm và để cùng kênh với nhau từ 1 đến 16.
  • Trên đỉnh máy 2 núm chức năng, 1 nút báo động: ngoài cùng là núm nguồn và âm lượng, vặn theo chiều kim đồng hồ để bật máy và tăng âm lượng, muốn tắt máy và giảm tâm thanh thì làm ngược lại. Tiếp theo núm chỉnh kênh từ 1 đến 16. Nút báo động màu đỏ khi nhấn vào toàn bộ máy chung kênh tần số sẽ báo động.
  • Bên trái máy có nút PTT để liên lạc và nút giải mã tần số khi không cùng mã Code. Bên phải máy là nơi cắm tai nghe cũng là nơi cài đặt tần số.

Kiểm tra cự ly liên lạc thực tế máy bộ đàm SMP 418

Phạm vi hoạt động
Theo công bố của nhà sản xuất là tối đa 4 km ở khu vực ngoại thành ít tòa nhà cao tầng. Trong nội thành thì khoảng 1 km. Tụi mình thử thực tế tại khu vực Q10 (có nhiều văn phòng và tòa nhà cao) thì khoảng cách tối đa theo đường xe chạy là tầm 500-600 mét để hai bên còn nghe được nhau, ở mốc 600 mét thì một bên nghe hết được. Nếu tính theo đường chim bay (mình đo bằng công cụ Measure của Google Maps) thì điểm xa nhất còn nghe thấy nhau là khoảng 321 mét).
cu ly lien lac may bo dam SMP 418
Cự ly liên lạc thực tế máy bộ đàm SMP 418

Trong quá trình kiểm tra máy bộ đàm SMP 418 cho chất lượng loa thoại to trong rõ ràng, chất lượng micro cũng rất tốt
Cự ly liên lạc của máy bộ đàm hoàn toàn phụ thuộc vào điều kiện thực tế nên sẽ có thay đổi rất lớn so với thông số lý tưởng của nhà sản xuất đưa ra.

Nguồn tinhte.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
2016 Công ty chuyên máy bộ đàm cầm tay TPHCM | máy bộ đàm giá rẻ TPHCM | Đang chờ xin giấy phép của bộ TT- TT 2016