Chuyên nhận cài đặt tần số máy bộ đàm

Tần số máy bộ đàm cũng như số điện thoại chúng ta sử dụng, muốn liên lạc với nhau máy bộ đàm phải cùng tần số. Thay vì chúng ta phải bấm số như trên điện thoại, ở bộ đàm chỉ cần thiết lập tần số theo kênh của máy.

cai tan so may bo dam
Cài tần số máy bộ đàm

Vậy khi mua máy mới của chúng tôi có cần phải cài đặt tần số không?

Nếu quý khách mua máy ở công ty chúng tôi sẽ được cài đặt tần số miễn phí trọn đời máy.

Khách hàng nào có nhu cầu cài đặt tần số máy bộ đàm khi mua máy ở công ty chúng tôi?

- Các bạn có một số máy không liên lạc được với nhau do tần số khác hay nơi sử dụng máy bị nhiễu sóng cần phải có một tần số mới hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được cài đặt một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất với giá thành cực kỳ cạnh tranh.
- Tần số của máy bộ đàm cầm tay có 2 dạng: Băng tần UHF (tần số từ 400 MHz - 470 MHz ) và băng tần VHF (tần số từ 136 MHz- 174 MHz). Tùy vào máy bộ đàm dùng băng tần UHF hay VHF sẽ cài trong dải tần số cho phép.
  • Với địa hình trống trải nên sử dụng máy bộ đàm cài tần số VHF, địa hình có nhiều vật cản nên dùng máy bộ đàm cài tần số UHF
  • Ở địa hình thông thoáng bộ đàm cầm tay có thể cho phạm vi sử dụng tới 3000m, ở nơi có nhiều tòa nhà cao tầng hoặc công trình bê tông phạm vi sẽ thu hẹp khoảng 2000m đổ lại.

Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ cài tần số bộ đàm theo đăng ký của khách hàng như bộ đàm Kenwood - Motorola - Icom
Mọi chi tiết xin liên hệ anh Tú qua số điện thoại 0905 780 896. Xin cám ơn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
2016 Công ty chuyên máy bộ đàm cầm tay TPHCM | máy bộ đàm giá rẻ TPHCM | Đang chờ xin giấy phép của bộ TT- TT 2016